เมื่ออายุเพียงแต่แปดขวบ Riccardo Romiti ดึงเกมออกมาจากชั้นที่เอาไว้สำหรับวางสิ่งของในร้านค้า โดยชอบใจกับภาพเสมือนของสัตว์สมุทรสีเทาบนกล่อง สามปีถัดมา เขาได้เซ็นสัญญากับกลุ่มเกมกีฬา StarCraft II มือโปรแล้วก็พุ่งทะยานไปอย่างเร็วเพื่อเกียรติศักดิ์ในแวดวง StarCraft ของยุโรป ในขณะนี้ด้วยวัยเพียงแค่ 18 ปี
เขาเป็นอัจฉริยะแล้วก็แชมป์โลกที่ได้รับการชมเชย และก็เป็นเพียงแต่ผู้ที่สองที่ไม่ใช่ชาวประเทศเกาหลีที่ได้รับตำแหน่งนี้
ติดตาม Riccardo “Reynor” Romiti แชมป์ IEM Katowice ปี 2021 แปลงเป็นมือโปร StarCraft II ตั้งแต่อายุ 11 ปี และก็ทำความเข้าใจเพิ่มเติมอีกเกี่ยวกับการก้าวขึ้นสู่เกียรติศักดิ์ กลเม็ดสู่ความมีชัย แล้วก็สิ่งที่เขาตั้งอกตั้งใจจะทำในเวลานี้ที่เขาเป็น # 1.
การจู่โจมคราวแรกของ Reynor ในภาค Koprulu เมื่อ 10 ปีที่ผ่านมา เมื่อเขาได้รับสำเนาของ StarCraft II เมื่ออายุแปดขวบ “ฉันซื้อเกมร่วมกับบิดาของฉัน” Reynor เล่า “ฉันคิดออกว่าฉันจำเป็นต้องเลือกของขวัญ และก็พวกเราไปร้านค้าเกม ฉันเลือก StarCraft II เพราะเหตุว่าฉันถูกใจปกกล่องเกม”
Reynor ใช้เวลาอีกสามปีอย่างเงียบๆปีนป่ายขึ้นบันไดใน เกมกีฬา StarCraft II สร้างสมดุลระหว่างชีวิตของเขาแล้วก็วัยเด็กของเขาด้วยความถนัดรวมทั้งความโด่งดังที่มากขึ้นเรื่อยๆที่เขาเริ่มได้รับเมื่อเขาใกล้ตำแหน่ง Master เป็นลีกสูงสุดชั้นสองใน เกม. สำหรับเขาแล้ว
การเจริญเติบโตมาสำหรับการเล่นเกมนับว่าเป็นช่องทางที่สุดยอดเสมอ “เกมนี้ช่วยฉันในชีวิตจริงมากมาย มันยากที่จะชี้แจงด้วย ฉันเรียนภาษาอังกฤษได้ออกจะดี โดยมากจำต้องขอบคุณมาก StarCraft II แล้วก็ความจำของฉันก็ดีแล้วมากยิ่งกว่าเดิมภายหลังที่ฉันเริ่มเล่นมัน”
เวลานับเป็นเวลาหลายปีสำหรับเพื่อการสอดส่องผู้เล่นมือโปรที่ร่วมการประลอง StarCraft ที่มีพนันสูงเป็นแรงจูงใจให้ Reynor วัยเด็กผู้พึ่งจะเริ่มการเสี่ยงภัยของเขาในอาณาจักรที่เรื่องราว esports ได้บ่มเพาะตำนานมาแล้วเยอะมาก
Reynor ถูกใจมอง Jens “Snute” Aasgaard ผู้เล่น Zerg จาก Team Liquid โดยยิ่งไปกว่านั้น เขานับว่า Snute ยอดเยี่ยมในตำนาน StarCraft ที่ “อดทน” และก็มีผลกระทบเยอะที่สุด “การเล่นของเขาตรงประเด็นเสมอด้วยการใช้เสียงงึมงำแล้วก็มวลราชินี”
ด้วยแรงผลักดันจากผู้เล่น StarCraft ในตำนานที่ได้ปูทางไว้ก่อนหน้าเขา Reynor ก้าวขึ้นมาบนส้นตีนของไอคอนของเขาและก็เริ่มไต่เต้าสู่การเป็นศิลปิน