เกม PS5

ในขณะที่เราเดินทางตลอดทั้งปี สิ่งต่างๆ ก็เริ่มร้อนแรงเมื่อพูดถึง เกม PS5 ที่กำลังจะออกวางจำหน่าย เรากำลังจะเข้าสู่ช่วงฤดูใบไม้ร่วงที่เกม AAA ส่วนมากวางอยู่ และถึงแม้เกมจะล่าช้าไปมาก แต่ก็ยังมีอะไรให้ตื่นเต้นอีกมาก

ด้วยวันวางจำหน่ายที่ยืนยันมากขึ้นและการเผยเซอร์ไพรส์ของเกมใหม่สำหรับปี 2022 มีทุกอย่างตั้งแต่การ  remake  The Last of Us Part 1 ไปจนถึง Saints Row และอื่นๆ อีกมากมายนอกเหนือจาก..

คุณจะพบบทสรุปของ PS5 ที่กำลังจะมีขึ้นทั้งหมดพร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับเกม Exclusive สำหรับ PS5 เช่น God of War Ragnarok ไปจนถึงเกมบุคคลที่สาม เช่น Gotham Knights และ Marvel’s Midnight Suns เรายังจัดทุกอย่างตามลำดับวันที่วางจำหน่าย

เพื่อให้คุณรู้ว่าจะคาดหวังอะไรเป็นอย่างแรก ต่อไปนี้คือ PS5 ที่น่าตื่นเต้นที่สุดที่กำลังจะเกิดขึ้นโดยไม่ต้องกังวลใจอีกต่อไป Rollerdrome หลังจากการเปิดตัว OlliOlli World ที่ประสบความสำเร็จเมื่อต้นปีนี้ Roll7 และ Private Division ก็กลับมาพร้อมเกม skate อีก game

เพียงแต่คุณอาจไม่เคยเห็นแบบนี้มาก่อน Rollerdrome เป็นนักกีฬาลูกผสมที่ผสมผสานการต่อสู้แบบบุคคลที่สามออกเทนสูงเข้ากับการเคลื่อนไหวที่ลื่นไหลและกลไกลวง Rollerdrome ดูเป็นปรากฎการณ์อย่างแน่นอน และจะออกในปลายปีนี้

Siant Rows นี่เป็นการ reboot สำหรับซีรี่ส์ Saints Row ที่พูดจาไม่สุภาพ และเรากำลังย้อนกลับไปสู่จุดเริ่มต้น เริ่มต้นที่เมืองซานโต อิเลโซ ขึ้นอยู่กับคุณว่าแก๊งอาชญากรกลุ่มนี้มีรูปร่างอย่างไร ตั้งแต่วิธีที่พวกเขาสร้างอาณาจักร ไปจนถึงสิ่งที่พวกเขาทำเงินได้ คุณจะเป็นผู้นำพวกเขาอีกครั้งในฐานะบอสที่ปรับแต่งได้อย่างเต็มที่ และถึงแม้มันจะเป็นใบหน้าใหม่และชื่อใหม่ แต่ก็มีวิญญาณของ Saints Row เก่ามากมายอยู่ที่นี่ น้อยกว่า dildobats

Soul Hackers 2 ดูเหมือนว่าจะเป็นหนึ่งใน JRPG ที่สำคัญของปี 2022 มาจากผู้พัฒนา Atlus และผู้จัดพิมพ์ SEGA นี่เป็นภาคต่อของ Devil Summoner: Soul Hackers – เกม RPG 1997 สำหรับ Sega Saturn ที่รอคอยมานาน

แน่นอนว่าทุกอย่างได้รับการปรับปรุงด้วยการทอผ้า Atlus ในระบบ Press Turn จากเกม Shin Megami Tensei ที่เป็นแนวหลัก และสตูดิโอที่มุ่งมั่นเพื่อรูปแบบภาพที่สดใสและนีออน Soul Hackers 2 มีกำหนดวางจำหน่ายบน PS4 และ PS5 ในวันที่ 26 สิงหาคม 2022