เกม Among us

Innersloth ผู้พัฒนา เกมออนไลน์ Among Us ได้ให้รายละเอียดเกี่ยวกับการแก้ไขและส่วนเพิ่มเติมที่เกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้ การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้แยกออกมาต่างหาก และ (ดูเหมือนว่า) ก่อนการอัพเดตฟีเจอร์ครั้งใหญ่ครั้งต่อไปของเกม กำหนดให้เพิ่มการเล่นเกม Hide ‘n’ Seek ในภายหลังในปี 2022

ก่อนหน้านั้น มีการเพิ่มคุณสมบัติที่มีประโยชน์ เช่น ความสามารถในการเปลี่ยนแผนที่ในการตั้งค่าล็อบบี้โดยไม่ต้องออกและเริ่มเกมใหม่

การรายงานข้อผิดพลาดของเกมอัตโนมัติ การออกแบบร้านค้าและสินค้าคงคลังใหม่ และใช่แล้ว Cosmicube ใหม่พร้อมเครื่องสำอางสดใหม่ที่ “delicious” กำลังดำเนินการเช่นกัน ยังไม่มีการระบุว่าการอัพเดตเหล่านี้มาถึงเมื่อใด – Innersloth เพียงแค่พูดว่า “เร็ว ๆ นี้ / ในบางจุด / ในอนาคต / ในที่สุด / วันหนึ่ง” นั่นแหละ

เมื่อเดือนที่แล้ว เกมออนไลน์ Among Us และ Fortnite ได้จัดงานครอสโอเวอร์อย่างเป็นทางการ ดูเหมือนว่าฝังมีดหลังจากปัญหาก่อนหน้าของทั้งสองบริษัท

เป็นการยากที่เพิกเฉยต่อความสำเร็จที่หนีไม่พ้นที่ Among Us มีในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา ความนิยมของอินดี้พุ่งสูงขึ้นในปี 2020 และความนิยมยังคงดำเนินต่อไปจนถึงทุกวันนี้ เดิมทีมีให้สำหรับพีซีและมือถือ Among Us ได้ถูกนำไปใช้กับแพลตฟอร์มอื่นๆ ที่หลากหลาย เช่น Nintendo Switch ช่วยให้ขยายฐานผู้เล่นได้มากขึ้นเท่านั้น ผู้พัฒนาเกม Innersloth ยังคงรักษา Among Us ต่อไป และเพิ่มกลไกและเนื้อหาใหม่ๆ หลายอย่างตั้งแต่ปีที่แล้ว

Innersloth ได้ทำสิ่งต่างๆ มากมายเพื่อรักษาชุมชนของเกม โดยนำเสนอแผนที่ ของตกแต่ง และบทบาทใหม่ๆ ให้กับ Among Us นอกจากนี้ยังแนะนำระบบปลดล็อค Cosmicube คล้ายกับการต่อสู้จากเกมอื่น

ยิ่งมีคนเล่นมากเท่าไร ยิ่งได้รับ XP มากเท่านั้นที่สามารถใช้เพื่อปลดล็อกเครื่องสำอางบางอย่างในเส้นทางที่แตกแขนงได้ Innersloth กำลังล้อเล่นว่า Cosmicube อีกตัวกำลังมาเร็ว ๆ นี้พร้อมกับการเปลี่ยนแปลงอื่น ๆ

สิ่งนี้ถูกโพสต์ในบล็อกโพสต์ล่าสุดบนเว็บไซต์ของผู้พัฒนา โดยสังเกตจากจำนวนการเปลี่ยนแปลงที่ Among Us ดำเนินการในไม่ช้า ทีมงานตั้งข้อสังเกตว่ามีการอัพเดตและการปรับปรุงที่ยังไม่พร้อมสำหรับการอัพเดตครั้งล่าสุดมาในรายการนี้ นอกจากนี้ Cosmicube ใหม่ดังกล่าวยังถูกล้อเลียนในบล็อกโพสต์ ทำให้ผู้เล่นสามารถใช้ดาวและถั่วที่บันทึกไว้ได้