Minecraft

Minecraft มีให้เล่นมานานกว่าทศวรรษ ณ จุดนี้ และด้วยเหตุนี้ กลยุทธ์สำหรับการเล่น เกม จึงได้รับการขัดเกลาอย่างสมบูรณ์ แม้ว่า Minecraft จะได้รับการอัปเดตที่เปลี่ยนแปลง เกม อยู่บ่อยครั้ง ผู้เล่นได้ค้นพบวิธีการทำงานและการกระทำอย่างเหมาะสมตลอดช่วงอายุของ เกม

ในขณะที่ผู้เล่นสามารถเพิ่มประสิทธิภาพ เกม ได้เป็นส่วนใหญ่ นั่นไม่ได้หมายความว่าผู้เล่นทุกคนจะทำตามสูตรสำหรับการเล่นผ่าน ในทางตรงกันข้าม ผู้เล่นหลายคนมีรูปแบบของตัวเองที่พวกเขาฝึกฝนมาตลอดเวลา หรือพวกเขาลองใช้กลยุทธ์ที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิงสำหรับการเล่นแต่ละครั้ง

เมื่อเร็วๆ นี้ผู้เล่นได้ค้นพบวิธีใหม่ในการตัดต้นไม้ไมน์คราฟต์ขนาดใหญ่ที่ทำขึ้นเพื่อการรวบรวมไม้อย่างรวดเร็ว

พื้นที่หนึ่งของ เกม ที่เปิดกว้างสำหรับการประดิษฐ์คิดค้น นวัตกรรม และความคิดสร้างสรรค์คือการทำฟาร์ม ในขณะที่บนพื้นผิวดูเหมือนว่าผู้เล่นทุกคนต้องทำฟาร์มคือการไถดิน ปลูกเมล็ดและใช้น้ำ ผู้เล่นมักจะใช้กลยุทธ์การทำฟาร์มให้มากที่สุดเพื่อลดเวลาและความพยายาม

ผู้เล่นบางคนมองหาวิธีที่ดีที่สุดในการปลูกพืชเฉพาะ เช่น ต้นอ้อยของ Minecraft อย่างไรก็ตาม เมื่อเร็ว ๆ นี้ผู้เล่นได้แสดงเคล็ดลับการทำฟาร์มที่ไม่เหมือนใครและได้รับแรงบันดาลใจจากอินเทอร์เน็ต ซึ่งช่วยให้พวกเขาสามารถเก็บเกี่ยวพืชผลได้ในทันที

ผู้ใช้ Reddit TabbyLV ไปที่ไซต์เพื่อโพสต์วิดีโอที่สร้างความสับสนในตอนแรก แต่ในที่สุดก็ชัดเจนหลังจากดูและแสดงความคิดเห็นไม่กี่ครั้ง ในคลิป TabbyLV กำลังเดินไปรอบ ๆ ฟาร์มใต้ดินก่อนที่จะปิดผนึกทางออกและทำลายคบเพลิงภายใน เมื่อขั้นตอนเหล่านี้เสร็จสิ้น ห้องก็มืดมิด จากนั้น TabbyLV ใช้ชิงช้าเพียงครั้งเดียวที่โรงงานข้าวสาลี

ข้าวสาลีทั้งห้องก็ระเบิดทันที ทิ้งการเก็บเกี่ยวไว้เบื้องหลัง Minecraft สามารถช่วยให้ผู้เล่นชื่นชมธรรมชาติได้ แต่ในกรณีของ TabbyLV พวกเขาทำลายธรรมชาติในการโจมตีเพียงครั้งเดียว

คลิปนี้สร้างความงุนงงให้กับผู้ที่ไม่คุ้นเคยกับ เกม นี้และผู้ที่เล่นโดยไม่ได้ตั้งใจ แต่ความคิดเห็นอื่นๆ ของ Reddit ได้ช่วยรวบรวมความลึกลับของฟาร์มระเบิด ในขณะที่ความคิดเห็นมากมายพูดคุยเกี่ยวกับวิธีที่จะปรับปรุงแนวคิดนี้